Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

địa điểm bán đàn gáo giá cực rẻ

cấu tạo đàn gáo,độc tấu đàn gáo,nơi bán đàn gáo uy tín,địa điểm bán đàn gáo giá cực rẻ,bán đàn gáo tại bình dương


guitar binh tan


địa điểm bán đàn gáo giá cực rẻ

Đàn gáo là nhạc khí dây kéo phát triển từ đàn nhị. Tên gọi “Gáo” và “Cò” của đàn là sự sáng tạo ngôn ngữ có tính cách dân gian ở Nam bộ. Đàn Gáo giá rẻ là nhạc cụ mà ở miền Nam dùng nửa gáo dừa để làm bầu đàn. Đàn Gáo luôn cặp kè chung với Cò (Nhị) trong các dàn nhạc sân khấu cổ truyền, cải lương và trong phe văn dàn nhạc lễ. Cửa hàng nhạc cụ nụ hồng  sẽ mô tả một cách chi tiết về cấu tạo cũng như tầm quan trọng của đàn gáo trong nền âm nhạc dân tộc.



guitar binh tan  1

địa điểm bán đàn gáo giá cực rẻ

● Hình thức cấu tạo của Đàn Gáo giá rẻ gồm các bộ phận sau: bầu cộng hưởng, cần đàn, trục đàn, ngựa đàn, dây đàn, nơ đàn và cung vĩ. Bầu cộng hưởng được làm bằng gáo dừa với đường kính gáo là 13cm. Cần đàn được gia công bằng gỗ rất cứng chính là gỗ thông, mục đích là với phần gỗ cứng thì cần đàn mới có sức chịu khi lên dây đàn, cần đàn thân tròn với chiều dài của cả cây đàn là 83cm.
guitar binh tan 2

địa điểm bán đàn gáo giá cực rẻ


●Trục đàn dùng để lên dây nên còn gọi là trục dây, cả hai trục đều cắm xuyên qua đầu cần đàn, nằm theo hướng của bầu cộng hưởng. Đàn có 2 dây và được chọn chất liệu sao cho đàn bảo đảm cho ra âm thanh chuẩn xác nhất.
● Đàn Gáo có màu âm trầm hơn đàn cò, màu âm của đàn khá đẹp, âm hơi trầm nên khá phù hợp với tình cảm sâu lắng. Nói đến kỹ thuật diễn tấu thì có 2 kỹ thuật chính, đó là tư thế ngồi và tư thế đứng.
●Đàn Gáo giá rẻ được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ nụ hồng
Đàn gáo là “họ hàng” của đàn hồ, vì hình dạng trông giống cái gáo múc nước làm từ sọ dừa khô nên gọi là đàn gáo. Đàn gáo là sự sáng tạo dân gian của Việt Nam, một nước Đông Nam Á và tộc người Lê ở Hải Nam là những nơi có trồng cây dừa. Càng đi sâu tìm hiểu về nguồn gốc ra đời của các nhạc cụ truyền thống có từ rất lâu đời ta mới thấy càng thêm nét đẹp văn hóa của người dân đất Việt. Hãy để Cửa hàng nhạc cụ nụ hồng  đồng hành cùng bạn trên con đường đến với thế giới nhạc cụ dân tộc. Bên cạnh đó, tại cửa hàng còn có các lớp dạy chơi trống, chơi đàn… và cho thuê các nhạc cụ.

guitar binh tan 3





Mọi thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi 
Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét